Stærðfræði 2015 = 2016

Garðurinn

Ég byrjaði á að fá uppkastar blað og byrjaði að gera minn eiginn garð ég fékk leiðbeiningar til þess að sjá hversu hlutirnir þyrftu að vera stórir til dæmis blaðið miðað við blaðið þegar ég var búinn fékk A3 blað og vandaði mig svo litaði ég alla hlutinna. Ég lærði hvernig maður gerir hlutföll. Ég var veikur í tvo tíma og náði að klára þetta verkefni í þriðja og seinasta tímanum enn mér gekk samt vel. Mér fannst þetta verkefni skemmtilegt því að mér finnst gamann að teikna og lita. 

 

Upplestur

Í stærðfræði var ég að gera verkefni um almenn brot og prósent. Fyrst fékk ég blað um hvað ég mátti gera eða lesa upp en lámarkið var að hafa sex litla kafla sem voru úr stórum kafla svo ég tók uppkastar blað og byrjaði að skrifa uppkast þegar ég var búinn skrifaði ég á blað og byrjaði að æfa svo las ég upp á ipadinn. Mér fannst leiðinlegt að gera þetta verkefni því í staðin fyrir að skilja stærðfræði þarf ég að útskýra hana. ég lærði að það þarf að vera skiljanlegt ef þú ætlar að útskýra stærðfræði


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hector Snær Hernandez Aronsson
Hector Snær Hernandez Aronsson

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband