Íþróttir, Sund og Leikir

 

Sund

í sundi var ég að taka mörg próf í sundi til þess að athuga hvort við værum að bæta okkur eða ekki ég ætla að nefna nokkur próf sem ég tók Kafpróf,tímataka og björgunarsund ég hef bætt mig smá síðan í fyrra. Mér fannst ekki gaman því það var leiðinlegt að bara að synda og taka nokkur próf.

 

Íþróttir

Í íþróttum var ég að taka próf en stundum var frjálst eða leikir við tókum próf og ég bætti mig mikið eins og í bíbtest og Eyjólfur var ánægður því ég bætti mig mikið.Mér fannst gaman í Íþróttum því við fengum frjálst og ég var að bæta mig mikið.Ég lærði að það skiptir mestu að bæta sig.

 

Leikir

í leikjum var bara frjalst en við fórum oft í leiki sem allir þyrftu að taka þátt í eins og brennó Kílo skotbolti og Stinger. mér fannst bara gaman í leikjum því það var alltaf frjálst og ég fór oftast í fótbolta. Ég lærði ekki neitt því okkur var ekki neitt kennt í leikjum. 


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hector Snær Hernandez Aronsson
Hector Snær Hernandez Aronsson

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband