Náttúrufræði

Spörfuglar

Ég byrjaði með því að fara á fuglavefinn og fann þar upplýsingar um Spörfugla hér á landi ég fór inná Power point og byrjaði að skrifa um einkenni Spörfugla svo Fékk ég frjálst að velja um hvaða fugl ég vildi læra um. Ég lærði um að 60 prósent af öllum fuglum jarðar væru Spörfuglar. Mér fannst verkefnið skemmtilegt því að ég hef mikinn áhuga af dýrum

 

 

  Smelltu hér til að sjá verkefnið mitt  

 

Mannslíkaminn

Í Náttúrufræði hef ég verið að læra um mannslíkamann og um öll líffærin ég gerði svo krossgátu um hvern kafla svo fór ég í hópa verkefni minn hópur teiknaði líffæri og safnaði upplýsingum ég teiknaði heila og nýru þegar ég var búinn þá setti ég það á teiknaðan líkama svo byrjaði ég að hjálpa við að klára annan teiknaðan líkama. Mér fanst alveg ágætt þegar ég var að læra um heilan og gera krossgátuna en það var skemmtilegast að teikna. ég lærði margt eins og húðin er stæersta líffærið og hjartað er svipað stórt og hnefinn þinn.

Hér geturðu séð myndina


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hector Snær Hernandez Aronsson
Hector Snær Hernandez Aronsson

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband